chia sẻ

Vui Cười

Dịch vụ kéo chân dài

Dịch vụ kéo chân dài
ảnh minh họa
Cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ Siêu Phẩm xin trân trọng thông báo dịch vụ kéo dài chân cho các thiếu nữ luôn mặc cảm về chiều cao.
Bằng công nghệ hiện đại cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chỉ trong vòng 1 tuần bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khoáy trên đỉnh đầu hoa hậu thế giới. Bạn cũng có thể dễ dàng thắp nhang, thắp hương, bày hoa quả trên bàn thờ cao chót vót hoặc quét mạng nhện trong phòng mà không cần bắc ghế. Chi phí cho dịch vụ kéo dài chân này là 10 triệu VNĐ. Tất nhiên nếu bạn chỉ có 5 triệu thì có thể lựa chọn kéo dài 1 trong hai chân trước, chân còn lại có tiền nâng sau cũng chưa muộn. Linh động là tiêu chí hành động của thẩm mỹ viện Siêu Phẩm chúng tôi.
*
* *
Tại sao xe hơi của Đức tốt?
Đức là một đất nước có những loại xe hơi tốt và nổi tiếng nhất thế giới? Tại sao người Đức làm được điều này? Đơn giản là bởi đàn ông Đức rất sợ vợ, khi bị vợ mắng họ không dám cãi nửa lời, không dám ngủ trong nhà vì sợ bị nghe “lời không nhạc” và sợ bị tấn công trong khi ngủ, họ bỏ ra xe hơi nằm, việc này diễn ra thường xuyên và do nằm trong xe hơi thường xuyên nên họ luôn phải nghĩ ngợi tính toán sao cho chiếc xe của mình tiện nghi nhất, an toàn nhất, cách âm tốt nhất, êm ái nhất… do đó xe hơi của người Đức tốt nhất thế giới.
*
* *
Váy chia vạch
Một nữ thư ký ở công ty TNHH Thú Vị nghĩ ra một loại váy độc đáo với nhất nhiều vòng mầu sắc sặc sỡ được ghép nối với nhau bằng những miếng dán, mỗi lần muốn váy ngắn đến đâu, cô lại bóc gỡ bớt những vòng váy phía dưới. Thậm chí tương ứng tại mỗi vòng dán còn được ghi rõ các mức tiền thưởng tháng. Mức này càng cao khi độ ngắn của váy càng gần tới… “cuống” và càng gần “cuống” thì vạch đo càng mịn. Bằng chiếc váy độc đáo này mối quan hệ giữa cô và sếp ngày càng trở nên khăng khít. Lâu lâu không thấy sếp tăng thưởng thì người ta lại thấy cô nữ thư ký mặc váy dài đến gần mắt cá chân.
*
* *
Tưởng bở
Một chàng nhận được email của bạn gái mà chàng đang theo đuổi, đầu thư nàng viết: “Em nhớ anh!”, cuối thư nàng lại viết: “Em không thể sống nếu thiếu anh!”. Đọc được những dòng này chàng cảm động ngất ngây bèn reply lại mời nàng đi ăn tối. Trong bữa ăn chàng gợi lại câu nàng viết trong thư thì nàng tỏ ra hết sức ngạc nhiên. Hóa ra nàng gõ nhanh quá, câu nàng định viết nhẽ ra là “Em nhờ anh…” và “Em không thể sống nếu thiếu… ăn”. Thảo nào rủ đi ăn một cái nàng nhận lời ngay.                                     

Giấu đầu hở đuôi

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hai hôm trước, vợ Trương Tam gọi điện cho anh ta, lời lẽ ngọt ngào tràn đầy yêu thương, rằng rất nhớ, rất muốn gần chồng. Nghe vậy, trong lòng Trương Tam phấn khích lắm. Trương Tam quyết định xin nghỉ mấy ngày phép để về với vợ.
Nhưng có một vấn đề lớn đặt ra trước Trương Tam: Đó là làm thế nào để xin ông chủ cho nghỉ được đây? Việc quản lý lao động của nhà máy xưa nay còn chặt chẽ hơn cả nhà tù. Hơn nữa, công việc sản xuất đang vào giai đoạn khẩn trương, công nhân viên muốn xin nghỉ phép rất khó khăn. Làm thế nào đây? Nếu nói thật thì chắc chắn không thể được. Nghỉ việc để về chơi với vợ ư? Ông chủ sẽ cho là thần kinh anh ta không bình thường. Có lẽ phải nói dối thôi, nhưng biết lấy lý do gì? Bố mẹ bị bệnh, hay là cha mẹ vợ có chuyện…đều là những lý do đã nhàm cũ cả rồi, ông chủ nhất định sẽ không tin. Phải rồi, tốt nhất là nói rằng vợ sắp sinh con gái.
Nghĩ sao làm vậy, Trương Tam lập tức chạy đi tìm ông chủ để xin nghỉ phép.
- Thưa ông chủ, tôi, vợ tôi sắp sinh con gái rồi! - Trương Tam nói.
- Ồ, đúng thế chứ? - Ông chủ gục gặc đầu - Vậy thì chúc mừng anh được làm bố nhé!
- Cảm ơn ông chủ! Là…thế này, tôi muốn…xin nghỉ mấy ngày phép, ông chủ xem có được không ạ?
Mặt ông chủ lập tức sa sầm:
- Trương Tam ơi! Nhà máy chúng ta hiện đang rất tình hình, anh cũng biết rồi đấy!
- Tôi biết! Tôi biết thưa ông. Thực lòng tôi cũng chẳng muốn nghỉ đâu, nhưng tình hình sức khỏe của vợ tôi không tốt, bác sĩ bảo có khả năng đẻ khó…- Trương Tam cố bằng mọi giá, làm cho mọi việc có vẻ nghiêm trọng hơn để mong ông chủ động lòng.
Ông chủ nhẹ giọng nhưng vẫn cứng rắn:
- Sà! Sao đầu năm nay ai cũng làm khó tôi thế nhỉ. Trương Tam này! Việc sinh con là của vợ anh, anh có về e rằng cũng chẳng giúp ích được gì nhiều. Theo tôi thì anh nên hoãn lại đi!
Có lẽ thất bại rồi! Trương Tam bức xúc, mặt xìu xuống như quả dưa héo, chỉ còn thiếu nước quỳ xuống trước mặt ông chủ, nằn nì:
- Ông chủ! Ông xem, đã hơn một năm nay tôi chưa được về qua nhà lấy một lần, bây giờ là lúc vợ tôi đang khó khăn và cần tôi nhất, ông hãy cho tôi về mấy hôm đi mà! - Trương Tam vừa nói, vừa nghĩ rằng, ông chủ hà khắc, khó khăn như vậy thì anh ta phải lập tức vào vai kịch, mặt mũi trở nên cay đắng, rầu rĩ, nước mắt, nước mũi dàn dụa.
Ông chủ im lặng hồi lâu. Trương Tam rất hồi hộp liếc nhìn ông ta. Có lẽ màn kịch của mình đã khiến ông chủ lòng sắt dạ đá mềm lòng rồi chăng? Vậy là có hy vọng rồi! Chẳng thể nào ngờ, sau mấy khắc im lặng, ông chủ lạnh lùng buông một câu:
- Thôi, anh không cần phải về với vợ nữa đâu!
Cái gì?! Nhìn bộ mặt lạnh băng của ông chủ, Trương Tam cố nén tức giận nhưng hai bàn tay anh ta từ từ nắm chặt lại, ước gì được nhảy lên, giáng vào cái mũi đáng ghét của ông ta mấy quả đấm.
- Trương Tam ơi là Trương Tam! Đừng có trách rằng tôi không nhắc nhở anh nhé - Ông chủ nhìn Trương Tam ôn tồn nói - Hay thật, hơn một năm qua anh chưa về qua nhà, vậy mà bây giờ vợ anh lại sắp sinh con, chẳng lẽ anh không nhận thấy lý do xin nghỉ phép của anh lạ lùng lắm sao?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ