chia sẻ

Salzburg-Tàu nhanh trật đường ray - 11 người bị thương

Hai toa xe với khoảng 210 người trên một chuyến tàu nhanh của ÖBB vào buổi tối chủ nhật(17/06/2012) tại Liezen đã bị trật đường ray - Mười một người bị thương. Một cơn bão với mưa lớn đã cuốn trôi thiết bị đường sắt.

Mưa lớn cuốn trôi đường ray xe lửa

Tàu cao tốc 611 đi  từ Salzburg - Graz vào khoảng 19:00 giờ đến giữa các trạm  Rottenmann thì gặp nạn. Trước đó vào buổi chiều đã có một cơn bão với mưa lớn. Ở đỉnh cao của San Lorenzo trong Paltental một đường rầy xe lửa đã bị cuốn trôi.
Người điều khiển xe lửa nhìn thấy trở ngại, ông đã phanh khẩn cấp nhưng đã quá muộn: Con tàu đã đi trật khỏi đường ray và lao ra mặt đất, toa xe điều khiển và hai trong số sáu toa xe đã lao ra khỏi đường ray, lật ngược
.Zug im Paltental entgleist

 Dịch vụ cứu hộ và cứu hỏa đã hoạt động rất hiệu quả

 

Zugentgleisung Paltental
WCC Liezen
210 Hành khách trên tàu, 11 người bị thương nhẹ. 80 nhân viên của Sở Cứu Hỏa và 50 của Hội Chữ thập đỏ đã được sử dụng. Toa xe đã được sơ tán và những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện Rottenmann Kalwang và đưa những hành khách còn lại đến ga xe lửa gần nhất. Nhiều người trong số họ đã bị sốc và phải được giám sát bởi một nhóm can thiệp khủng hoảng.

  Thiệt hại rất lớn

Thiệt hại cho các cơ sở và đào tạo sẽ là rất lớn, theo ÖBB, khoảng cách giữa các trạm Schoberpass và Rottenmann vẫn bị chặn. Công trình được dự kiến ​​sẽ tiếp tục vào các ngày từ thứ Hai , một sự thay thế dịch vụ đường sắt bằng xe buýt  được thiết lập.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ