chia sẻ

Salzburg Hai người thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay

Trong Straßwalchen buổi chiều thứ năm ngày 21/06/2012 (Flachgau)Salzburg vụ tai nạn của một chiếc Cessna 150 hai người đã chết. Chiếc máy bay đã bị rơi vào khu vực gần biên giới Thượng Áo . Đó là một chuyến bay thử nghiệm cho một trường học lái máy bay.
Cessna crasht bei Straßwalchen
Franz Neumayr / APA

Đào tạo lái máy bay tại Salzburg 

Trong số thương vong, theo cảnh sát bởi hai người đàn ông từ Salzburg của Flachgau: Giáo viên 71 tuổi  từ Eugendorf và một phi công học sinh 44 tuổi đến từ Thalgau. Cả hai đang đi trên một chuyến bay thử nghiệm.
" Giảng viên là một trong những phi công giàu kinh nghiệm nhất  của chúng tôi, Ông đã từng bay  trong nhiều năm. Ông đã thạo nghề của mình ", Thomas Hare Burger, Chủ tịch Ring chuyến bay Salzburg," trong trường hợp xảy ra các vấn đề, kiểm toán viên phải  cùng một lúc  luôn luôn quan sát được các chuyến bay và  hướng dẫn, can thiệp khi thích hợp ".
Cessna 150 đã bị rơi là một máy bay chuyên để đào tạo, và có hai cần điều khiển: "Nguyên nhân có thể tôi không thể nói bất cứ điều gì. Nó vẫn còn có thể đang được báo cáo của Hội đồng quản trị tai nạn máy bay. "
Cessna crasht bei Straßwalchen
fmt pictures.at
Bởi vì các biến dạng  trong khu vực buồng lái bị gẫy gập trong tai nạn, các chuyên gia nghi ngờ trong một đánh giá ban đầu máy bay sẽ không có cơ hội để hạ cánh khẩn cấp. Từ hiện trường cho thấy Cessna chạm  đầu xuống trước, Phần phía trước bao gồm cả động cơ đã đâm thẳng xuống mặt đất
Các chuyên gia của ngọn lửa tình nguyện viên bộ phận Straßwalchen đã rất vất vả cho đến 16h30 để giải thoát các nạn nhân bị mắc kẹt . Một biện pháp tự vệ chống cháy nổ đã được sử dụng bởi bọt khẩn cấp . Hai người đàn ông trong đám cháy đã qua đời.
Cessna crasht bei Straßwalchen
Franz Neumayr / APA

Không có cháy, nổ

Máy bị rơi vào một khu vực trực  trên biên giới Thượng Áo , gần tuyến đường sắt phía Tây. Chiếc máy bay đã bắt đầu được chuyển đi. 
Cessna crasht bei Straßwalchen
Franz Neumayr / APA
Chiếc máy bay tư nhân đã bay trong buổi chiều Gmunden thứ năm từ Salzburg, Markus Pohanka, Chủ tịch của kiểm soát Áo nói: "Vào 15h30  sau đó biến mất khỏi radar."
Cessna crasht bei Straßwalchen
fmt pictures.at
Sau vụ tai nạn Cessna 150  đã kích hoạt các máy phát khẩn cấp phát ra tín hiệu để hỗ trợ nhân viên có thể nhanh chóng xác định vị trí vụ tai nạn.
  Chiếc máy bay được đăng ký ở Áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ