chia sẻ

Moskva: Người Việt cũng dính lứu đến ma túy mại dâm

 Bắt ổ ma túy và mại dâm Trung Quốc - Việt Nam  trên đường Stavropolskaya ở vùng Đông nam Moskva. Bắt công dân Tajik bán ma túy gần chợ Sadovod, Lại phát hiện khu trồng cần sa ở ngọai ô Moskva.
.

Việc giao dịch giữa hai bên diễn ra ngay trong xe ô tô. Ba công dân Tajikistan không hề hồ nghi, chúng ngồi vào xe của cảnh sát “chìm”, nhận tiền và trao gói heroin cho nhân viên công vụ. Chúng bị bắt giữ ngay trong lúc đang trao hàng.

"Theo các nhà điều tra, địa điểm giao hàng được chọn lựa một cách cố ý, những kẻ buôn bán ma túy chọn nơi giao dịch là chốn đông người, nơi chúng có thể kiểm soát địa điểm, và trong trường hợp nguy hiểm, chúng có thể lẩn trốn trong đám đông “ - Ông Roman Mikhailov, người đứng đầu bộ phận báo chí Bộ Nội vụ vùng trung tâm LB Nga cho biết.


Ba nghi phạm bị bắt giữ đều là người nhập cư bất hợp pháp. Cảnh sát tiếp tục điều tra, xác định những kẻ đồng lõa và các kênh cung cấp heroin cho Moskva.
 Lại phát hiện khu trồng cần sa ở ngọai ô
Một khu đất trồng nhiều cần sa vừa bị nhân viên đội phòng chống ma túy phát hiện ở phía đông thủ đô Moskva. Theo tin chương trình truyền hình "Tin tức Moskva" hôm 10/8, hơn 650 cây cần sa cao khoảng 2 mét ở cạnh làng Nekrasovka đã bị đích thân nhân viên cảnh sát đốn tận gốc.
Theo nhận định của các chuyên gia, sau khi chế biến đám cây cần sa này, sẽ thu được khoảng 25 kg cần sa. Hiện nay, các nhà điều tra đang cố gắng tìm hiểu – các cây cần sa mọc tự nhiên hoặc được ai trồng một cách cố ý. Chỉ vài tuần trước, cảnh sát cũng vừa phát hiện khu trồng cần sa rộng 7 hécta ở ngọai ô Moskva.
Nguồn: vesti-moscow.ru/ Baonga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ