chia sẻ

Nga: Người Việt tại thành phố Tula với 'Vinh danh trí tuệ Việt'

Năm học mới 2012 sắp đến, để góp phần khuyến khích, biểu dương truyền thống hiếu học của người Việt Nam, hội đồng hương người Việt tại thành phố Tula đã tổ chức chương trình khen thưởng mang tên “Vinh danh trí tuệ Việt”.

Chương trình được tổ chức tại nhà hàng Hà Nội tại thành phố Tula với sự tham gia của Hội đồng hương Việt nam tại Tula, Thành Đoàn Tula, các cháu học sinh, sinh viên con em người Việt, các em sinh viên đại diện hai trường đại học ở thành phố và đông đảo bà con trong cộng đồng đang làm ăn sinh sống tại thành phố Tula tham dự.
Chương trình "Vinh danh trí tuệ Việt năm 2012" được tổ chức trong không khí trang trọng, vui tươi, đầm ấm. Nội dung chính của chương trình là khen thưởng các cháu có thành tích trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Năm học 2011- 2012 cộng đồng người Việt tại Tula đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của thế hệ người Việt trẻ với nhiều tấm gương hiếu học. Tiêu biểu có 05 học sinh suất sắc, 14 học sinh khá giỏi, 03 sinh viên ưu tú và 05 học sinh có thành tích suất sắc trong các hoạt động ngoai khóa. Các cháu rất vui mừng và vinh dự khi được nhận những phần thưởng từ Hội người Việt và giấy khen của thành đoàn thành phố Tula trao tặng. Các bậc phụ huynh rất phấn khởi trước thành tích của các cháu. Mặc dù công việc làm ăn sinh sống tại LB Nga còn nhiều khó khăn, vất vả, nhưng các gia đình vẫn luôn vun đắp, chăm lo cho con em. Mỗi thành tích, sự tiến bộ hàng ngày của các em luôn là niềm tự hào và hạnh phúc lớn nhất đối với các bậc cha mẹ. 
 
Được sự quan tâm đặc biệt của Chi hội người Việt tại Tula, chương trình khen thưởng đã trở thành hoạt động thường niên tại thành phố. Đây còn là dịp gặp gỡ giao lưu giữa các thế hệ trong cộng đồng. Các em học sinh, sinh viên giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm học tập, cùng các anh chị sinh viên tổ chức các trò chơi dân gian và thưởng thức các bài hát, điệu múa mang đậm bản sắc dân tộc. Các bậc phụ huynh tranh thủ trao đổi kinh nghiệm dạy con em mình và cùng nhau tìm ra phương pháp giúp các cháu học tập tốt. Có thể nói chương trình khen thưởng "Vinh danh trí tuệ Việt" tại thành phố Tula đã thật sự thành công: góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ nhau trong cộng đồng người Việt và động viên mọi người hướng đến mục tiêu chung: chăm lo cho thế hệ người Việt trẻ tại LB Nga.
Xin giới thiệu một số hình ảnh trong buổi lễ
Hồng Hà - sinh viên có thành tích học tập suất sắc nhất của cộng đồng người việt tại Tula
Ông Vũ Trọng Phước chủ tịch hội người việt tại Tula phát biểu khai mạc chương trình "Vinh danh trí tuệ Việt năm 2012"
Các em học sinh giỏi vui mừng nhận quà từ chú Hồng Sơn phó chủ tịch hội người Việt tại Tula
Các bậc phụ huynh có mặt đông đủ cùng chung vui chúc mừng thành tích của con em mình
Anh Vũ Ngọc Thương bí thư Thành đoàn Tula phát phần thưởng cho các em học sinh suất sắc
Chú Vũ Trọng Phước phát phần thưởng cho các sinh viên mới
Tiết mục múa của nữ sinh trường Đại học sư phạm quốc gia Tula tham gia chương trình
Tiết mục giao lưu văn nghệ của sinh viên trường Đại học tổng hợp quốc gia Tula
Các em học sinh vui nhộn với trò chơi dân gian
MC trẻ đẹp duyên dáng mang hai dòng máu Nga -Việt
Nguồn: Vũ Ngọc Thương/ Baonga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ