chia sẻ

"Sốt' clip nam sinh viên tỏ tình đồng tính tại đại học RMIT

Dự án I LOVE YOU MAN của các bạn sinh viên trường RMIT được mở đầu bằng video clip ngắn thể hiện cảnh tỏ tình của hai nam sinh.

Nằm trong dự án I LOVE YOU MAN của nhóm sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT, video clip ngắn thể hiện cảnh tỏ tình của hai nam sinh trong chính khuôn viên trường đã chứng tỏ được tình yêu không phân biệt giới tính và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn trẻ có tu tưởng tiến bộ, không phân biệt kỳ thị người đồng tính.

Mở đầu clip là hình ảnh một bạn nam với hoa và chùm bong bóng lớn, bước vào canteen trường, gọi lớn tên người yêu của mình "Ân mập" và sau đó là câu "I LOVE YOU".

"Tui biết hơi sến thiệt, nhưng mà tui không muốn giấu giếm tình cảm của mình nữa...

Tui muốn cho mọi người thấy, tụi mình có thể yêu nhau hạnh phúc, có thể là những người tốt..."

Những thông điệp tích cực này đã được truyền tải đến người xem một cách rất đơn giản nhưng lại ấn tượng và sâu sắc.


Trò chuyện nhanh cùng nhân vật chính của clip, Ân cho biết, mặc dù đây chỉ là một clip được dàn dựng với nội dung từ trước, nhưng mức độ phủ sóng, thành công của nó đã khiến cho các bạn trong dự án rất cảm động và hứng khởi để chuẩn bị cho những hoạt động mới hơn vào tháng 9 sắp tới.

Chúc các bạn sẽ thực hiện tốt dự án của mình để mang tới hình ảnh tích cực cho cộng đồng LGBT Việt Nam.

J.V (LGBT.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ