chia sẻ

YouTube thêm tính năng làm mờ khuôn mặt

YouTube đã cam kết rằng sẽ thêm tính năng làm mờ khuôn mặt trong các video nhạy cảm để an toàn cho các nhân vật hoặc bảo vệ danh tính của họ.

Youtube đã tung ra công cụ làm mờ khuôn mặt - một công cụ mới cho phép bạn có thể che khuất khuôn mặt trong các video chỉ với một nút bấm. YouTube là nhà mạng đầu tiên có chức năng này.
Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ các video “nhạy cảm” trong khi không phơi bày khuôn mặt của các nhân vật trong đó. Công nghệ này cung cấp hình ảnh giấu mặt cho video trên YouTube.
Việc làm mờ khuôn mặt trên YouTube rất đơn giản. Khi đã lựa chọn được các video mà bạn muốn chỉnh sửa bạn chỉ cần tìm đến các tính năng nâng cao và nhấn nút "Apply" bên dưới “Blur All Faces” (làm mờ gương mặt). Trước khi xuất bản, bạn có thể xem trước bản nháp. Khi bạn lưu các thay đổi này, video mới sẽ được tạo ra với khuôn mặt bị làm mờ. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để xóa bản gốc của video.
Đây là công nghệ mới được ưa chuộng. Việc nhận diện gương mặt phụ thuộc vào góc quay, ánh sáng, vật cản và chất lượng video. Có thể, đôi khi bạn chưa hài lòng với gương mặt bị làm mờ. Khi đó, bạn có thể xem trước và quyết định có nên xuất bản video hay không.
Công nghệ làm mờ gương mặt trên video cho phép mọi người chia sẻ các đoạn phim cá nhân rộng rãi hơn. Nó cho phép mọi người có thể công khai video trong khi các nhân vật chính không bị “công khai”.
Công nghệ mới này có khả năng bảo vệ những người công khai video và cả những người có mặt trong video.
  Reuters dẫn nguồn từ hãng Google cho hay, dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube vừa đạt được thành tích đáng nể mới, khi vượt cột mốc hơn 4 tỷ lượt xem video mỗi ngày.
 Kết quả này đã tăng lên tới 25% so với hồi tháng 5 năm ngoái.Ngoài ra, hãng sở hữu YouTube cũng xác nhận rằng, đã có hơn 60 tiếng video mới được đăng tải lên hệ thống trong mỗi phút, trong khi vào tháng 5/2011, thành tích này là 48 tiếng.
Bên cạnh đó, doanh thu từ quảng cáo nhúng vào video cũng đạt gần 5 tỷ USD trong mỗi năm, dù chỉ có 3 tỷ video nhúng quảng cáo mỗi tuần.
Được biết, YouTube lập được những thành tích ấn tượng như trên là bởi người dùng mạng đang ngày càng quen với việc sử dụng smartphone, tablet và TV kết nối Internet tiện lợi để giải trí và tìm hiểu trên YouTube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ