chia sẻ

Những siêu mẫu chuyển giới hấp dẫn nhất hành tinh

Họ mặc bikini, trình diễn thời trang nữ một cách hoàn hảo, nhưng ít ai biết được trước đây họ sinh ra là một người đàn ông.
Caroline “Tula” Cossey
Caroline Cossey (sinh năm 1954) là siêu mẫu người Anh, và là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới.
Thích chơi những trò chơi của con gái từ nhỏ, nhưng mãi đến năm 17 tuổi, Caroline Cossey  mới ý thức rõ ràng hơn về giới tính thật của mình và quyết định làm phẫu thuật. Ban đầu, Caroline phải trải qua một quãng thời gian dài chỉ để điều trị hormone và tâm lý. Cô quyết định làm vũ nữ thoát y ở các hộp đêm, vừa để cảm nhận cuộc sống của một người phụ nữ, vừa để có tiền chi phí cho cuộc phẫu thuật nâng ngực sau đó. Tháng 12/1974, Caroline Cossey hoàn tất quá trình phẫu thuật cũng như việc đổi tên thành con gái.
Tula từng tham gia một vai phụ trong Jame Bond.
Với chiều cao lý tưởng và thân hình quyến rũ, Caroline tìm đến với nghề mẫu, lấy nghệ danh Tula và quyết tâm che giấu quá khứ trước đây. Cô lần lượt xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Vogue Úc, Harper's Bazaar… Nhưng hình ảnh làm nên thương hiệu “Tula” vẫn là một cô người mẫu khoe thân nóng bỏng trên các trang báo lá cải hoặc các tạp chí dành riêng cho nam giới. Năm 1981, Caroline Cossey trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên được tạp chí Playboy mời chụp hình.
Cô từng có ý định tự tử khi bị báo chí lật tẩy giới tính thật.
Dù đã che giấu hành tung rất kỹ càng, nhưng cuối cùng Caroline Cossey vẫn không thể thoát khỏi tầm ngắm của cánh phóng viên. Năm 1981, sau khi tham gia một vai phụ trong bộ phim James Bond, giới tính của Caroline bị lộ tẩy. Tờ News of the World cho đăng ngay một bài báo với tiêu đề Nữ diễn viên James Bond là đàn ông. Tại thời điểm đó, Tula rất buồn và từng có ý định tự tử. Nhưng cuối cùng cô đã chọn cách tiếp tục sống và chiến đấu. Tula phát hành cuốn tự truyện đầu tiên mang tên Tôi là phụ nữ vào năm 1982 như một lời đáp trả mạnh mẽ đối với những mũi rìu đang cố tình chĩa về phía cô.
Roberta Close
Roberta Close sinh năm 1964 tại Rio de Janeiro, Brazil với tên gọi ban đầu là Luiz Roberto Gambine Moreira. Ở độ tuổi vị thành niên, Roberta đã bắt đầu biết làm điệu như con gái và bí mật tiêm hormone nữ vào người. 17 tuổi, Roberta tập tành làm người mẫu và tham gia đóng phim.
Chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp Miss Gay Brazil khi vừa tròn 20 tuổi, tên tuổi cũng như hình ảnh của Roberta Close xuất hiện tràn lan trên mặt báo, và cô được tung hô là người mẫu xinh đẹp nhất thế giới.
Năm 1989, Roberta Close quyết định bay sang Anh để phẫu thuật chuyển giới và khi trở về người đẹp này đã sở hữu một dung nhan mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Roberta được tạp chí Sexy của Brazil – cuốn tạp chí dành riêng cho nam giới – săn đón nhiệt tình và liên tục được bình chọn là Người phụ nữ xinh đẹp nhất đất nước.
Tuy nhiên, mãi đến năm 2005, Roberta Close mới được pháp luật Brazil công nhận là phụ nữ thực sự.
Lea T
Lea T. cao 1m80, số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-91.
Lea T (sinh năm 1981) là con gái của cựu ngôi sao bóng đá Brazil, Toninho Cerezo. Sinh ra là một cậu bé với tên gọi Leandro Cerezo, Leo sớm nhận ra mình mang tính cách và tâm hồn của một người phụ nữ từ khi còn nhỏ. Sau nhiều năm đấu tranh, cuối cùng Leo đã quyết định sống thật với chính mình và phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở thành một người phụ nữ thực thụ.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình hồi đầu năm ngoái, Lea T đã có những bộc bạch hết sức chân thành về bí mật giới tính của cô. Cô lớn lên với một câu hỏi lúc nào cũng thường trực trong đầu “Mình là con trai hay con gái? Ước gì tôi có thể chấp nhận cơ thể mình là của một người đàn ông. Điều đó sẽ dễ dàng hơn cho tôi rất nhiều. Tôi có thể có bạn gái, lập gia đình, sinh con, và có một cuộc sống bình thường. Nhưng đó chỉ là những suy nghĩ tồn tại trong đầu mà thôi. Tôi biết mình đang sống trong một hình hài không phải của tôi”.
Lea T xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng thế giới.
Từ nhỏ, Leo đã để tóc dài, cư xử như con gái, vì thế, nhiều người nghĩ cô là gay. “Tôi đã từng hy vọng mình đúng là gay, bởi vì ít nhất với gia đình tôi, sự thật này sẽ bớt đau đớn hơn”. Nhưng những người bạn thân của Leo (cũng là những cô gái) đã nhận ra sự thật về cô. Khi cùng tham gia kỳ nghỉ kéo dài một tháng vào năm 2006 với một nhóm bạn gái, một người đã nói với Leo rằng: “Chúng mình đối xử với bạn như một cô gái, có lẽ bạn nên gặp bác sĩ hoặc làm điều gì đó bởi vì chúng mình thấy bạn không giống con trai chút nào”.
Năm 2008, Leo quyết định đối diện với sự thật. Cô đổi tên thành Lea T và bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính, thay đổi cuộc đời. “Thật sự đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với tôi. Bạn phải đấu tranh với cả thế giới, đấu tranh với gia đình, và đấu tranh với chính bản thân mình. Bạn sẽ phải thay đổi tất cả mọi thứ”.
Nhưng điều Lea T lo sợ nhất là làm thế nào để nói sự thật với cha mẹ và được họ chấp nhận. Thái độ bình thản của người cha khi nghe được tin động trời này đã khiến Lea T vô cùng bất ngờ. Không cáu, không nổi giận, ông nói: “Dù con có là một chàng trai, một cô gái, hay thậm chí là một con thú cưng thì ta vẫn sẽ yêu con”.
Cuối năm 2010, Lea T được nhà thiết kế cấp cao của Givenchy phát hiện, và cô có show diễn đầu tiên trên sàn catwalk vào tháng 1/2011 tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo, Brazil. Một số người nhận ra Lea T là người mẫu chuyển giới, nhưng cũng có rất nhiều người không biết. Thậm chí, những đồng nghiệp nữ còn tỏ ra ghen tỵ với cô vì sợ bị hất cẳng.
Những bức ảnh nhạy cảm của Lea T và Kate Moss trên tạp chí Love.
Khởi nghiệp người mẫu mới được hơn 1 năm, nhưng Lea T đã may mắn xuất hiện trên rất nhiều tạp chí như tạp chí Vogue Paris, tạp chí Interview, tạp chí Cover, tạp chí Love. Nhưng có lẽ dấu mốc quan trọng nhất để cả thế giới biết đến cái tên Lea T là nhờ vào bức ảnh trang bìa chụp cùng Kate Moss trong ấn phẩm xuân hè 2011 của tạp chí Love.
Claudia Charriez
Không nổi đình nổi đám khắp làng thời trang thế giới như Lea T, nhưng cô gái sinh năm 1982 Claudia Charriez cũng là một trong những siêu mẫu đắt giá của nước Mỹ. Năm 2006, Claudia Charriez tham gia cuộc thi America’s Next Top Model, và là một trong những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã bị loại khỏi cuộc thi vì bị phát hiện là người đẹp chuyển giới.
Không từ bỏ đam mê thời trang của mình, ba năm sau (2009), Claudia Charriez tiếp tục tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ dành cho người đẹp chuyển giới America’s Top Transgender Model và giành chiến thắng. Sau đó, Claudia đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Janice Dickinson và thực hiện rất nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt, nóng bỏng không kém gì những mẫu nữ thực thụ.
Isis King
Isis King (1985) cũng là một thí sinh của America's Next Top Model, và là người đẹp chuyển giới đầu tiên được phép tham gia vào cuộc thi này. Không chỉ nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Isis King còn rất đam mê thiết kế thời trang. Năm 2005, khi còn theo học đại học, King đã từng giành giải thưởng cao nhất trong một cuộc thi thiết kế thời trang.
Cũng giống như Lea T, thời còn học phổ thông, King từng bị các bạn bè đồn thổi là gay, nhưng chỉ mình cô biết cô muốn sống với thân phận của một cô gái. Mùa hè năm 2007, King bắt đầu được điều trị bằng liệu pháp thay thế hormone để tiến gần hơn tới đích phẫu thuật chuyển đổi giới tính.
Về sự nghiệp người mẫu, dù không giành được giải thưởng cao nhất tại America's Next Top Model 2008 ( chỉ lọt vào top 10), nhưng sau cuộc thi, Isis King nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào các show diễn thời trang lớn nhỏ trong nước, và liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng nước Mỹ như tạp chí Out, US Weekly, Seventeen...
Chamila Asanka
Dù là người mẫu chuyển giới nhưng Chamila Asanka sở hữu gương mặt rất xinh xắn cùng những đường nét hài hòa, dịu dàng của một cô gái. Khó có thể tin cô người mẫu trẻ đến từ Sri Lanka ban đầu được sinh ra là một cậu bé nếu như Chamila không tham dự Miss International Queen 2011 (cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới). Hiện tại, Chamila cũng được đánh giá là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất tại đất nước quê nhà.
Andrej Pejic
Andrej Pejic vẫn đẹp nóng bỏng dù cơ thể là một chàng trai.
Andrej Pejic chắc chắn là cái tên không còn xa lạ gì với giới mộ điệu thời trang. Người ta đặt cho anh nhiều biệt danh khác nhau như “siêu mẫu gay” hay “mẫu nam xinh đẹp nhất thế giới”, nhưng dù xuất hiện ở đâu đi chăng nữa thì Andrej Pejic cũng không bao giờ bị nhầm lẫn với bất kỳ ai khác. Anh là siêu mẫu nam duy nhất trên thế giới có khả năng trình diễn cả thời trang nam lẫn thời trang nữ một cách hoàn hảo. Mặc dù chưa phẫu thuật chuyển đổi giới tính (vẫn mang hình hài của một chàng trai) nhưng ở Andrej Pejic luôn toát lên một vẻ sexy, hấp dẫn đến chết người. Năm 2011, tạp chí FHM từng bình chọn người đẹp sinh năm 1991 này là một trong 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.
Siêu mẫu nam xinh đẹp nhất thế giới lộng lẫy, kiêu sa trên sàn diễn thời trang.
Anh từng mặc trang phục cô dâu nhiều lần.
Andrej Pejic cũng là mẫu nam duy nhất trên thế giới chụp hình quảng cáo cho một hãng nội y.
Sắp tới, rất có thể chúng ta sẽ được thấy một “cô nàng Andrej Pejic” thật nóng bỏng bước đi trên sàn catwalk bởi vì anh đang cân nhắc việc phẫu thuật chuyển đổi giới tính để có thể được tham gia vào show của Victoria’s Secret – hãng nội y lớn nhất thế giới.
Hà Thu
Theo Infonet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ