chia sẻ

Tập 4 The Voice: Sẽ xuất hiện những giọng ca "khủng"

Sau 3 tập phát sóng vòng Giấu mặt, có thể nói Giọng hát Việt đã có một khởi đầu tròn trịa và nhiều cảm xúc. Và tập 4 được phát sóng lúc 21h20 ngày 29/7 sẽ là tập kết thúc vòng thử giọng Giấu mặt để bước vào vòng Đối đầu.

Dự đoán, tập 4 của chương trình sẽ thật sự bùng nổ với những giọng ca khủng và sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc. Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để cả 4 HLV tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất. Chính vì thế cũng sẽ có không ít những pha tranh luận giữa các vị HLV để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Dự đoán, tập 4 của chương trình sẽ thật sự bùng nổ với những giọng ca khủng

Theo như format gốc của phiên bản The Voice không bắt buộc thí sinh phải là những gương mặt hoàn toàn mới, chỉ cần bạn có giọng hát thì đều có thể tham gia. Và chính sự xuất hiện của những giọng ca chuyên lẫn không chuyên này đã làm cho nữ HLV Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: "Cảm ơn các bạn đã tin cậy chúng tôi và tin cậy chương trình, mạnh dạn đến với chương trình để chương trình được sở hữu thêm những tài sản quý giá".

Theo nguồn tin, ít nhất cho đến thời điểm này, cũng có 3 cái tên sẽ làm "nóng" cơn sốt The Voice tuần này. Đó là Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sĩ Đồng Lan và Hằng Bing Boong.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh là một trong vài ba gương mặt được đặc cách vào thẳng vòng 120 người của cuộc thi The Voice. Có được sự ưu tiên này, là bởi cô đã đạt được một số thành tích trước đó như: Giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009, có một số ca khúc nổi tiếng như Hai người một giấc mơ, Vẫn mãi mơ hoài... Và đặc biệt, cô được biết đến với mối quan hệ khá nổi tiếng: Cháu gái của ca sĩ Lam Trường.

Ca sĩ Đồng Lan

Đồng Lan từng đoạt giải nhất hát tiếng Pháp toàn miền Bắc, giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay Đài Tiếng nói Nhân dân TP HCM, cô gái này còn gây chú ý khi kết hợp với Mai Khôi trong một số dự án âm nhạc, sự kết của hai nữ ca sĩ cá tính đã phần nào gây ấn tượng với công chúng.

Hot girl Hằng Bing Boong

Hằng Bing Boong đã từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống và gây chú ý. Cô cũng là một ca sĩ theo trào lưu phá cách trong âm nhạc. Vì thế, ở Hằng Bing Boong luôn hiện lên sự đan xen giữa sự ngông cuồng lẫn chút dịu dàng.

Sau tập cuối cùng Giấu mặt chủ nhật này, từ tuần sau, Giọng hát Việt sẽ chuyển sang vòng 2: Đối đầu.

Đến với vòng Đối đầu, mỗi Huấn luyện viên đã có một đội thi đấu riêng với 14 thí sinh. Ban tổ chức và HLV sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý.

Từ tuần sau, Giọng hát Việt sẽ chuyển sang vòng 2: Đối đầu.

Mỗi HLV sẽ chọn trong 7 cặp ra 5 thí sinh an toàn và 2 thí sinh sẽ hát sing off để dành quyền đi tiếp vào vòng trong Giọng hát Việt.

Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ còn lại 6 thí sinh. Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập (mỗi tập là 1 đội) và được phát sóng vào lúc 21h các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.

Thực hiện: / Nguồn: Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ