chia sẻ

Đức sẽ giới hạn tốc độ trên đường cao tốc


Đức sẽ giới hạn tốc độ trên đường cao tốc_0

Các con đường cao tốc của Đức (còn được biết đến với tên gọi Autobahn) nổi tiếng khắp thế giới bởi các lái xe có thể thoải mái chạy ở tốc độ tuỳ thích mà không bị giới hạn.
Nhưng điều này có thể sẽ sớm chấm dứt khi mới đây các đảng phái chính trị tại Đức đã soạn thảo một dự luật để thay đổi điều này vào cuối năm 2012.
Được sự ủng hộ của Đảng dân chủ xã hội (SPD), dự thảo luật mới nhằm mục đích hạn chế tốc độ tối đa của những chiếc xe trên đường cao tốc ở tốc độ 130 km/h, theo các chính trị gia, giới hạn tốc độ này sẽ giúp giảm thiểu tai nạn và thương vong trên đường cao tốc. Tuy nhiên, tuyên bố này đã được một số nhà phân tích độc lập phản đối bởi họ cho rằng phần lớn các tai nạn xảy ra ở tốc độ dưới 100 km/h. Đức sẽ giới hạn tốc độ trên đường cao tốc.
Ngoài ra, việc giới hạn tốc độ trên toàn bộ hệ thống đường cao tốc tại Đức sẽ giảm đáng kể lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Mới đây thì tờ Automobilclub mobil tại Đức cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến về việc có nên giới hạn tốc độ tối đa trên đường cao tốc hay không. Và câu trả lời của 82% người dân Đức là không muốn chính phủ giới hạn tốc độ trên đường cao tốc.
Đức sẽ giới hạn tốc độ trên đường cao tốc Tuy nhiên, những người lập lên dự thảo này lại không bằng lòng với kết quả cuộc khảo sát của Automobilclub Mobil, họ đang cố gắng thu thập 100.000 chữ ký ủng hộ dự thảo hạn chế tốc độ để trình lên thủ tướng Angela Merkel. Đảng dân chủ xã hội đã từng cố gắng áp đặt giới hạn tốc độ trên đường cao tốc vào năm 2007, nhưng sáng kiến của họ đã không thành công.
Theo tamvoc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ