chia sẻ

Đã bắt được hai hung thủ giết người bán hàng Việt Nam

Sau khi bắt giữ, cảnh sát đã tạm giam 2 nghi phạm giết người Việt trong quầy hàng tại ngoại ô Praha. Cả hai đều đã nhận tội và nộp con dao dùng để ra tay hôm đó.

Họ bị bắt giữ khoảng 36 giờ sau khi vụ việc xảy ra. Người phụ nữ được xác định là 36 tuổi, còn thủ phạm đàn ông là 28 tuổi. Sau khi ra tay, họ đã giấu quần áo dính máu đi, sau đó trốn trong một khu nhà trọ ở Praha 10.
“Không một ai trong hai người từng có tiền án, tiền sự,“ phát ngôn viên cảnh sát Praha Eva Kropáčová cho biết.
Khi bị bắt giữ, hung thủ đã tự nguyên nộp dao mà hắn dùng để đâm nạn nhân. Tiếp sau đó, trong đợt hỏi cung đầu tiên, cả hai đều đã nhận tội và dẫn cảnh sát đến nơi mà chúng giấu quần áo dính máu từ vụ giết người. Toàn bộ tang chứng đã được cảnh sát thu giữ để điều tra tiếp, song hành vi phạm tội đã không còn có thể nghi ngờ..
Đến buổi hỏi cung thứ hai, cảnh sát đã tuyên bố cáo buộc cả hai đối tượng về tội giết người, đồng thời đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp phép giam giữ các bị cáo.
Như vậy, vụ giết người gây chấn động truyền thông trong cuối tuần vừa qua đang đi đến hồi kết. Nó diễn ra vào tầm 4 giờ chiều thứ sáu ngày 25.10.2012 khi người phụ nữ 36 tuổi chĩa súng vào người bán hàng trong quầy thực phẩm Việt Nam, sau đó kẻ đồng phạm của chị ta đã dùng dao đâm người Việt 28 tuổi này. Sau khi chạy được ra đường kêu cứu, nạn nhân đã chết trong xe cấp cứu.
Với tội giết người, cả hai bị cáo hiện đang đối mặt với bản án 20 năm tù giam.
Các ảnh cắt nhìn thấy mặt của hung thủ và túi đeo sau lưng.
Các ảnh cắt nhìn thấy mặt của hung thủ và túi đeo sau lưng.
Nghiêm Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ