chia sẻ

Phát hiện vườn cần sa của người Việt tại Děčín

Séc - Tại một ngôi nằm ngay cạnh đường quốc lộ nối Děčín và Ústí nad Labem ở Choratice, cảnh sát đã phát hiện ra một vườn cần sa gần 1200 cây do người Việt Nam trồng. 


Để phục vụ cho việc điều tra, cảnh sát đã từ chối cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí. “Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra và khám xét tại đây vì lý do vi phạm pháp luật,” phát ngôn viên cảnh sát Pavla Kofrová tiết kiệm thông tin. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, tờ báo Děčínský deník cho biết, cần sa tại ngôi nhà mục nát này là do người Việt Nam trồng. 
Cảnh sát thuộc cục phòng chống ma tuý đã có mặt tại hiện trường ngay từ sáng sớm cho tới chiều cùng ngày. Các trang thiết bị phục vụ cho việc trồng cần sa đã được họ lần lượt chất lên xe tải..
Tạm thời họ đã phải che chắn lối vào do cửa kính bị vỡ. 
Vườn cần sa của người Việt tại DěčínCần sa đang được ươm. Ảnh minh họa, nguồn: denik.
Phía điện lực cũng được triệu tập tới hiện trường. “Họ muốn tôi tới để cắt nguồn điện vào ngôi nhà,” kỹ thuật viên của ČEZ cho hay. Với sự trợ giúp của  máy nâng, việc cắt điện chỉ tốn vài phút đồng hồ. Những người trồng cần sa trong ngôi nhà đã ăn cắp điện để sử dụng, có thể vì như vậy mà họ đã bị cảnh sát phát hiện.
Hiện nay vẫn chưa rõ có bao nhiêu người tham gia trồng cần sa tại ngôi nhà ở Choratice. Nhưng tờ nhật báo Deník cho hay, có một người Việt Nam đã bị bắt giữ.
Trong năm nay, tại phố Teplická thuộc Děčín, cảnh sát cũng phát hiện một vườn cần sa trong căn hộ do một người đàn ông trồng. 
Ngọc Minh - vietinfo.eu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ