chia sẻ

Một người Việt bị khách hàng Séc đâm chết

Video: Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 25.10.2012, một người Việt bán hàng trong quầy thực phẩm ở phố Janovská, Praha-Horní Měcholupy đã bị đâm trọng thương vào phần ngực dẫn tới tử vong cho dù được nhanh chóng cấp cứu.

Quầy hàng thực phẩm Việt nơi vụ giết người xảy ra. Ảnh: iDnes.
Theo thông tin của cảnh sát, một vụ ẩu đả đã xảy ra trong cửa hàng, nhưng chưa thể xác định rõ là có một hay nhiều kẻ đã tấn công người bán hàng, chỉ biết một thanh niên trẻ tuổi người Séc đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân.
"Đó chắc là một người đàn ông tầm 30 tuổi bán hàng trong quầy. Anh ta đã chết dù được cấp cứu nhanh chóng. Hiện tại, chúng tôi đang truy lùng hung thủ,” phát ngôn viên cảnh sát Praha Jana Rösslerová cho biết..

                                                 Video can thiệp của cảnh sát. Nguồn: iDnes.

Hung thủ được cho là khoảng 20 tuổi, khi tấn công có mặc quần áo màu tối và đeo ba-lô trên lưng. Vụ việc lúc đó đã được một nhân chứng nhìn thấy, đó là một phụ nữ cao 175 cm, đậm người, mặc quần bò và áo khoác màu xanh. Hiện tại, cảnh sát cũng kêu gọi người dân giúp đỡ cung cấp thông tin về cả hung thủ lẫn nhân chứng để thúc đẩy quá trình điều tra.
“Chúng tôi hiện đang tìm kiếm ở các vùng lân cận. Những ai có thông tin, hãy liên lạc với chúng tôi qua đường dây 158,” phát ngôn viên Rösslerová nói thêm.
Tham gia điều tra vụ việc, cảnh sát đã điều đến Horní Měcholupy, vùng ngoại ô phía nam Praha các đội cảnh sát đặc nhiệm, chuyên gia hình sự và các chuyên gia truy lùng và điều tra. Tạm thời, các dầu vết tại hiện trường đã được thu thập, cảnh sát đang làm việc với cả hệ thống máy quay cũng như lấy lời khai của một số nhân chứng khác. Phố Janovská vì vậy đã bị chặn lại một thời gian.
Nghi phạm đâm chết người Việt
Nghi phạm đâm chết người Việt. Ảnh: cảnh sát Séc.


Một góc quầy hàng của nạn nhân. Ảnh: iDnes.
Một góc quầy hàng của nạn nhân. Ảnh: iDnes.

Phố Janovská bị chặn. Ảnh: iDnes.
Phố Janovská bị chặn. Ảnh: iDnes.

Các chuyên viên được điều đến lập tức làm việc. Ảnh: iDnes.
Các chuyên viên được điều đến lập tức làm việc. Ảnh: iDnes.
Phóng sự của TV Nova về vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ