chia sẻ

Video vụ người Việt bị cướp giết ở Praha

Video - Chưa đầy một ngày sau khi vụ giết người Việt ở ngoại ô Praha diễn ra, sáng 26.20.2012, cảnh sát Séc đã công bố video từ quầy hàng của nạn nhân và thông báo truy lùng 2 hung thủ.

Cảnh sát hình sự hiện đang tìm một người đàn ông và một phụ nữ. Các thông tin về họ cũng như nạn nhân đã bắt đầu được công bố rõ ràng hơn.
Sau khi phân tích video từ máy quay tại chính quầy hàng cũng như lời khai của một số nhân chứng, các chuyên viên điều tra cho rằng vụ giết người được thực hiện bởi 2 hung thủ. Người ra tay là một thanh niên ngoài 20 tuổi, dùng dao đâm chết nạn nhân. Đồng phạm của hắn là một phụ nữ tầm 40 tuổi mà hôm qua cảnh sát chỉ xác định là nhân chứng. Về phía nạn nhân, người Việt Nam này được xác nhận là còn rất trẻ, chỉ 28 tuổi..

                                       Video quay tại hiện trường vụ án. Nguồn: Cảnh sát Séc.
"Cảnh sát đã phát hiện rằng trước 16 giờ, một phụ nữ 40 tuổi đã đi vào cửa hàng của người Việt Nam. Chị ta lúc đó mặc quần bò và áo xanh lam, đeo găng tay màu trắng, đi giày màu đỏ và cầm súng chĩa vào người bán hàng,” phát ngôn viên Jana Rösslerová thông báo. Theo bà, sau khi người bán hàng Việt Nam từ chối đưa tiền, một người đàn ông trẻ tuổi bước vào và cuộc đụng độ xảy ra.
Người đàn ông này tầm 20-25 tuổi, mặc quần áo tối màu với túi đeo sau lưng màu đen, đỏ, cầm dao đâm nhiều lần vào người bán hàng Việt Nam. Nạn nhân sau đó đã cố gắng chạy ra ngoài được, nơi anh được người đi đường giúp đỡ gọi cứu thương, song đã qua đời ngay trong xe cấp cứu.
Hiện tại, 2 hung thủ giết người vẫn nằm ngoài vòng pháp luật và đang được cảnh sát truy lùng. Với dữ liệu lấy được từ máy quay, cảnh sát đề nghị người dân cùng giúp đỡ cung cấp thông tin về họ qua số điện thoại 158 để có thể tiến hàng khởi tố và giải quyết vụ án này. Với tội trạng giết người, 2 hung thủ có nguy cơ đối mặt với mức án lên tới 20 năm tù giam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ