chia sẻ

Á hậu kiêm hoa hậu người Việt đi thi Miss Expat Séc

Cuộc thi hoa hậu dành cho thiếu nữ người nước ngoài tại Séc đã bắt đầu khởi động năm thứ hai với 10 cô gái đến từ khắp thế giới, trong đó có thí sinh Việt Nam Trần Thị Thùy Linh.

Đây là cuộc thi do doanh nhân người Séc lai Nhật Tomio Okamura khởi xướng cách đây một năm, nơi vẻ đẹp Nambia của Paulina Nakashole được tôn vinh. Năm nay, những cô gái ngoại quốc đẹp nhất và thú vị nhất Séc sẽ khoe sắc vào đêm chung kết dự định diễn ra vào ngày 9.1.2013 tới..
Còn 2 tháng nữa mới diễn ra chung kết, song phần casting đã được tổ chức từ mùa hè và chọn ra 10 thí sinh tham dự chung kết, đó là các cô gái đến từ Angola, Columbia, Belarus, Gruzia, Indonesia, Mông Cổ, Nigeria, Cam-pu-chia và Việt Nam.
“Cuộc thi Miss Expat dành cho tất cả những cô gái chưa có con tuổi từ 18 đến 30, sống tại Séc, làm việc hoặc học tập, được sinh ra với quốc tịch khác Séc,” giám đốc chương trình Dana Gregorová cho biết.
Các thí sinh ở Letná. Ảnh: Miss Expat Facebook.
Thùy Linh đứng thứ ba từ phải qua. Ảnh: Miss Expat Facebook.
Á hậu 2010, hoa hậu 2011 rơi vào quên lãng
Thí sinh Việt Nam Trần Thị Thùy Linh là cô gái không còn lạ mặt với cộng đồng người Việt. Cuối năm 2010, cô đã dự thi Hoa hậu người Việt tại Séc do Hội người Việt Nam tổ chức và trở thành á hậu. Hoa hậu năm đó là Vũ Thị Thùy Dương, cô gái này gần đây đã trao lại vương miện cho chị gái mình là Vũ Thị Thùy Linh.
Theo thông tin từ trang web về cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Séc 2010, Trần Thị Thùy Linh sinh năm 1993, cao 167 cm và nặng 49 cân. Số đo 3 vòng của cô là 78-65-88. Lúc đó, Linh là sinh viên trung học tại Praha.
Thùy Linh bên trái, vương miện hoa hậu thuộc về Thùy Dương, ở giữa. Ảnh: Hà Cần.
Thùy Linh bên trái đoạt giải á hậu, vương miện hoa hậu thuộc về Thùy Dương, ở giữa. Ảnh: Hà Cần.
Khi không giành được vương miện, Trần Thị Thùy Linh tiếp tục đăng kí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu, diễn ra chỉ nửa năm sau đó. Đây là cuộc thi do báo Doanh nghiệp và đời sống cùng công ty An Việt tổ chức, nay báo này đã giải thể.
Lần này, cô gái 18 tuổi đến từ Praha đã giành giải nhất và cùng nhiều thí sinh khác sang Đức tham gia chung kết trên toàn châu Âu. Tại đây, các thông tin về Trần Thị Thùy Linh đều không còn nữa và cô cũng không xuất hiện trên sân khấu. Từ đó, cái tên Trần Thị Thùy Linh rơi vào quên lãng.
Nửa năm sau, vương miện đã thuộc về Trần Thị Thùy Linh. Ảnh: ČT24.
Nửa năm sau, vương miện đã thuộc về Trần Thị Thùy Linh. Ảnh: ČT24.
Không nản chí, Trần Thị Thùy Linh hiện giờ đã tham dự cuộc thi Miss Expat với tư cách thí sinh tự do. Liệu nhan sắc Việt đã 2 lần đăng quan trên sân khấu hoa hậu tại Séc có tiếp tục giành vương miện, câu trả lời sẽ rõ vào đêm 9.1.2013.
Thảo Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ