chia sẻ

Chồng kiếm chó để vợ làm "chuyện ấy" cùng

Một người đàn ông có tên Shane Walker, 38 tuổi và người vợ Sarah Dae Walker, 33 tuổi đến từ San Tan Valley, Arizona (Mỹ) vừa qua đã phải ra tòa và đối mặt với tội danh âm mưu hành động thú tính.

Shane Walker (phải) và người vợ Sarah Dae Walker (trái) bị kết tội âm mưu hành động thú tính.
Cặp vợ chồng được miêu tả là đang trong “một mối quan hệ mở” đã đăng một quảng cáo trên trang web Craigslist.com để tìm kiếm cho người vợ một con chó để quan hệ tình dục cùng. Cặp đôi cùng với Robert Aucker, 26 tuổi, tình nhân của cô vợ Sarah đã bị bắt khi lên kế hoạch gặp gỡ một “đối tác” với con chó mà anh ta sở hữu..


Robert Aucker cũng bị bắt khi tìm kiếm chú chó (ảnh phải) cho tình nhân Sarah.

Tại thời điểm bị bắt giữ, Shane Walker là một tiếp viên hàng không. Anh này đã bày tỏ nỗi hối hận về sự việc đã khiến anh bị mất việc và gây nên một nỗi xấu hổ lớn cho cả gia đình."Tôi ước mình có thể quay ngược được thời gian, nhưng tôi không thể, vì vậy, tôi đang cố gắng bước tiếp", Shane nói.

Người vợ Sarah cũng đưa ra lời xin lỗi của mình nói rằng sự bối rối và cô đơn đã khiến cô ấy mắc sai lầm. "Tôi nghĩ về những đứa con của tôi mỗi ngày. Đó là lý do tại sao tôi ở đây. Đó là lý do tại sao tôi vẫn sống”, cô nói.

Sau vụ việc, cả Sarah và Shane đều tỏ ra hối hận.

Sarah Walker đã bị kết án 24 tháng bị giám sát quản chế, người chồng phải chịu án 18 tháng theo cùng một tội danh. Cả 2 cũng bị cấm sở hữu hoặc chăm sóc cho bất kỳ loài động vật nào.

Thực hiện: / Nguồn: TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ