chia sẻ

Cơ quan Bộ công an Việt Nam tại LB Nga thông báo

Nga - Thực hiện Thỏa thuận phối hợp công tác giữa Bộ Công an Việt nam và Bộ Nội vụ LB Nga trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm có liên quan đến công dân của hai nước, trong thời gian qua, Cảnh sát Interpol LB Nga đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Bộ Công an VN tại LB Nga và ở VN, tiến hành nhiều biện pháp ngăn chặn kịp thời một số âm mưu phạm tội và bắt giữ một số đối tượng có lệnh truy nã quốc tế "vạch đỏ".

Đối tượng truy nã quốc tế Phạm Thế Vinh
Chúng tôi xin thông báo như sau:
1- Vào 22  giờ ngày 18/7/2012, Cảnh sát Interpol Bộ Nội vụ LB Nga đã bắt được đối tượng truy nã quốc tế Nguyễn Hà Lan. Hiện nay các cơ quan chức năng của Việt Nam và LB Nga đang  hoàn thiện các thủ tục để dẫn độ Nguyễn Hà Lan về Việt Nam  xử lý theo pháp luật..
Đối tượng truy nã quốc tế Nguyễn Hà Lan
2- Vào 17 giờ ngày 02/10/2012, sau một thời gian sử dụng các biện pháp nghiệp vụ đặc biệt, Cảnh sát Interpol Bộ Nội vụ LB Nga đã bắt được đối tượng truy nã quốc tế Phạm Thế Vinh (chồng của Nguyễn Hà Lan)..
Ngày 04/10/2012, Tòa án quận Pushkinô đã xét sử và quyết định tạm giam Phạm Thế Vinh 40 ngày để hoàn thành các thủ tục dẫn độ về Việt Nam xử lý.
Để làm rõ thêm các tội trạng của Phạm Thế Vinh và Nguyễn Hà Lan, chúng tôi đề nghị tất cả các công dân Việt Nam nếu ai đã phát hiện thấy các hành vi phạm tội của Phạm Thế Vinh và Nguyễn Hà Lan thì viết thư tố giác gửi Đại sứ quán VN tại LB Nga; có thể mang đến trực tiếp, hoặc nhờ người mang hộ hoặc gửi bằng đường bưu điện đến Đại sứ quán. Trong thư không nên nói chung chung mà nêu cụ thể: thời gian, địa điểm xảy ra hành vi phạm tội, nguyên nhân, diễn biến, hậu quả (thiệt hại về tiền, của cải và tinh thần) và có ai chứng kiến hoặc nhìn thấy.
Cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt nam tại LB Nga xin thông báo và rất mong nhận được sự hợp tác của các công dân./.
Nguồn: ĐSQ VN tại Liên Bang Nga/ Baonga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ