chia sẻ

Đã bắt được hung thủ sát hại người Việt tại Znojmo

Séc - Sau bốn ngày khẩn trương điều tra, cảnh sát Nam Morava đã bắt được thủ phạm vụ sát hại người phụ nữ Việt Nam 21 tuổi tại quán Ma Cao ở Znojmo.

Nơi xảy ra vụ án sát hại cô gái 21 tuổi, quán cờ bạn MA CAO Znojmo.
Hung thủ là thanh niên địa phương 26 tuổi đã học xong nghề thợ nề và thường trú tại nhà họ hàng chỉ cách địa điểm gây án vài trăm mét. Vì số tiền hơn 10 nghìn korun mà ngay sau đó đã dùng hết vào các cỗ máy cờ bạc tự động, gã thanh niên nghiện cờ bạc này đã dùng cây gậy gỗ đánh đập nạn nhân vào đầu khiến cô tử vong hai ngày sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thậm chí hung thủ có khả năng là đã hãm hiếp nạn nhân, vì trước khi đi khỏi nơi gây án, hắn đã tụt quần của người bị hại...
“Thủ phạm đã nhận tội. Động cơ hành vi của hắn là cướp của, đã lấy của nạn nhân hơn 10 nghìn korun, nhưng sau đó tiếp tục dùng dậy gỗ tấn công chị.  Hiện nay chúng tôi còn đang tiếp tục xác minh động cơ tình dục,“ trưởng nhóm cảnh sát hình sự điều tra Antonín Hrdlíčka cho hay. Theo công tố viên, còn phải chờ giám định của chuyên viên toà án lĩnh vực gien di truyền xem hung thủ có thực hiện hành vi tình dục với nạn nhân hay không.
Theo Hrdličky, việc bắt giữ nghi phạm vào buổi đêm sang ngày thứ bẩy vừa rồi được cảnh sát tiến hành sau khi nhận được thông tin của nhiều nhân chứng ở khu vực gần quán bar Ma Cao trên phố Holandská ở Znojmo.
Một nhân chứng tình cờ đã phát hiện ra nạn nhân và lập tức gọi cho cảnh sát. “Nhóm cảnh sát có mặt tại hiện trường, trước khi lực lượng cấp cứu tới đã thực hiện các biện pháp sơ cứu cho nạn nhân. Nhưng cuối cùng vì thương tích trầm trọng, nạn nhân đã tử vong,“ phát ngôn viên cảnh sát Petra Vedrová cho biết và bổ xung, rằng nạn nhân tử vong do tràn dịch vào não, bởi hung thủ đã dùng gậy đánh chị vỡ sọ. Nhưng theo công tố viên Milan Richter, thì hung thủ đã mắc một sai lầm nhỏ nhưng vô cùng tai hại, mà nhờ đó cảnh sát đã nhanh chóng tìm thấy hắn. Tuy nhiên, cảnh sát lại không tiết lộ cụ thể.
Gã đàn ông độc thân này thường xuyên tới các quán chơi bạc và đã có hai tiền án. Hiện đang bị tạm giam để chờ ngày ra toà. Với tội giết người, hắn có thể phải đương đầu với án tù tới hai mươi năm hay hình phạt đặc biệt.
Vụ án mạng cũng tại một sòng bạc 2 năm về trước
Ngày 11.10.2009, tại Brno, 2 người Việt trẻ trong quán herna cũng đã bị giết hại, nhưng cho đến nay hung thủ vẫn ngoài vòng pháp luật. Nghi phạm người Mông Cổ đã được tòa minh oan và trắng án.
Hai người Việt bị sát hại trong quán cờ bạc tại Brno
Bàn thờ trên phố tưởng nhớ hai người Việt bị giết hại ở Brno ngày 11.10.2009.
Thanh Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ