chia sẻ

Bị tố hành vi sex với... ghế sofa

Gerard P.Streator sống tại Mỹ, có thể sẽ phải đối mặt với án tù giam 9 tháng vì tội “sex” với ghế sofa.

Gerard P.Streator (46 tuổi) sống tại Waukesha, Mỹ có thể phải vào tù sau khi một sĩ quan cảnh sát đã trông thấy anh ta làm “chuyện ấy” với chiếc sofa cũ bị vứt trên đường.

Hôm thứ năm vừa qua, ngày 20/9 tại tòa án ở Waukesha, Streator đã bị buộc tội có hành vi không đứng đắn với chiếc ghế sofa. Nếu bị kết án Streator có thể lĩnh 9 tháng tù giam và phải nộp phạt 10.000 đô la (21 triệu đồng).
Sĩ quan cảnh sát kể lại: “Hôm đó, lúc 11 giờ đêm, tôi đang đi bộ thì phát hiện trên chiếc ghế sofa đã bị ai đó vứt bỏ có một người đàn ông đang đẩy hông của mình về phía những miếng đệm của sofa như thể đang quan hệ tình dục với một người, nhưng trên ghế không có ai khách ngoài Streator”.
Ông kể tiếp: “Tôi lại gần và hỏi anh đang làm gì thế? Anh ta liền vội vã bỏ chạy”. Viên cảnh sát đã đuổi theo nhưng không bắt được Streator.
Sáng hôm sau, cảnh sát đã đến nói chuyện với vợ của Streator, cô ta nói chồng mình không làm gì sai trái. Và khi gặp Streator tại nơi làm việc, anh ta đã phủ nhận điều này. Anh ta nói: “Khoảng 22h30, tôi đã đi ngủ rồi”. Streator sẽ tiếp tục phải ra tòa vào ngày 1/10 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ