chia sẻ

Séc - Người Việt dụ cảnh sát mặc thường phục mua hàng nhái

Những người bán hàng Việt Nam tại chợ Olomoucká, Brno đã tự "đưa cổ vào tròng“ khi mời chào những nhân viên cảnh sát mặc thường phục vào mua hàng giả.
Ảnh minh họa (Policie).

Chuyến ghé thăm của hai người đàn ông tại những quầy hàng của người Việt Nam ở chợ Olomoucká ở Brno đã có một kết thúc hết sức bất ngờ. Những người Việt bán hàng tại đây lần này đã "đánh hơi“ sai khi mời hai cảnh sát trong trang phục thường dân vào quầy của mình. Họ đã vô tư mời khách mua hàng nhái vì nghĩ hai người kia có nhu cầu mà không biết rằng họ là cảnh sát đi kiểm tra giấy tờ cư trú.
Khi mới đến chợ, các cảnh sát còn chưa kịp nhắm người để kiểm tra giấy tờ, nhưng họ đã được những người bán hàng mời chào, lôi kéo vào cả kho đầy hàng giả nhãn mác những thương hiệu nổi tiếng.
Cảnh tượng tiếp theo diễn ra sau đó giống như trong phim hài. Những người Việt kia nhận ra sai lầm khi "khách hàng“ của họ bắt đầu cầm máy bộ đàm để gọi các đồng nghiệp mặc đồng phục.
"Sự xuất hiện của cảnh sát đã gây náo loạn tại khu chợ. Những người bán hàng ngay lập tức cúp điện và chạy tứ phương. Hai cảnh sát trên lợi dụng tình hình đã tự để mình bị khóa trong một quầy hàng. Họ cùng các đồng nghiệp của mình phong tỏa quầy hàng trên và mời các thanh tra thương mại đến làm việc,“ phát ngôn viên cảnh sát Pavel Šváb kể lại. Tổng cộng, các thanh tra đã tịch thu được 558 mặt hàng nhái với tổng thiệt hại lên đến khoảng 1 triệu korun.
Thu Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ