chia sẻ

Salzburg - Tiếp tục tìm kiếm cậu bé bị ngã xuống sông Salzach

Cuộc tìm kiếm cậu bé bị ngã tại đường mòn Hohenwerfen xuống sông Salzach  vào tối hôm thứ tư vẫn đang tiếp tục
Lực lượng tìm kiếm  sau khi một cậu bé chín tuổi bị ngã Ảnh: SN / APA
 lính cứu hoả tìm kiếm dưới nước lúc 6 giờ 30 sau khi cậu bé mất tích. Một chiếc trực thăng của cảnh sát đã tìm kiếm nhiều lần toàn bộ khu vực theo yêu cầu của SN.


Cậu bé bị rơi từ đường mòn

Bi kịch xảy ra vào buổi chiều thứ tư trong  một chuyến đi gia đình từ Wals. Một cậu bé chín tuổi ngã từ một đường mòn xuống dưới Hohenwerfen, lao vào Salzach.

Theo báo cáo ban đầu đứa trẻ đi cùng hai cậu con trai khác, tuổi từ 10 đến mười hai  đi du lịch trên đường mòn - trong đó có anh trai của cậu. "Hai bà mẹ ở đây với con cái của họ đầu tiên tại lâu đài ,họ đã ở trong bãi đậu xe,  sau đó bọn trẻ chơi xung quanh và nói với cha mẹ của chúng rằng : chúng muốn khám phá rừng" Sau đó bọn trẻ leo xung quanh quả núi ,trên một mỏm đá.Nơi được xác định cậu bé  bị ngã xuống địa hình dốc và trơn trượt trên sông. Josef Schwaiger  trưởng nhóm nghiên cứu cho biết . Hai người bạn đồng hành đã thông báo cho hai bà mẹ.Các đội cứu hộ hy vọng  rằng cậu bé không rơi xuống  nước, và ở đâu đó trong  địa hình hoặc cậu có thể ở trên một mỏm đá. 
  Cậu bé là một vận động viên bơi lội tốt. . Việc tìm kiếm thậm chí còn khó khăn hơn",  vì cậu bé mặc quần áo tối màu .Josef Schwaiger Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết 

Hoạt động tìm kiếm không thành công hôm thứ Tư

15 giờ 58  một đội ngũ lớn  cứu hỏa, cảnh sát, cứu hộ núi và nước được thông báo. Martin 1 máy bay trực thăng cấp cứu đã tìm kiếm  nhiều lần để xác định vị trí anh ta từ trên không trong Salzach. Một chiếc trực thăng cảnh sát bay rất nhiều lần từ Salzach  lâu đài cho đến  Sulzau.
Khoảng 50 nhân viên cứu hộ nước từ Schwarzach, Bischofshofen và St John với các tàu thuyền và ván trượt máy bay phản lực đã tham gia tìm kiếm. Các lực lượng an ninh báo cáo rằng dòng chảy rất mạnh. "Chúng tôi đã có vấn đề lớn với xe trượt tuyết tại thượng nguồn. Nếu cậu bé thực sự trong Salzach, chúng tôi có thể  đã tìm thấy". Các nhân viên cứu hộ cũng được bố trí tại các điểm chiến lược như cầu.

Trong bãi đậu xe của lâu đài vào buổi tối muộn, một trung tâm chỉ huy di động đã được thiết lập để cung cấp 100 nhân viên cấp cứu . Bệnh viện Notärztin Doris Aufmesser đã sẵn sàng . Một nhóm can thiệp khủng hoảng của Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ gia đình và bạn bè của nạn nhân.
                                                                              Theo salzburgnachrichten

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ