chia sẻ

Một phụ nữ Việt bị tử vong trên đường đi Praha

CH Séc - Vào lúc 9 giờ ngày 13/9/2012, tại cây số 52 gần Benešov, một xe thùng (doddávka) đi từ Brno đến Praha mất tay lái và phi sang luồng đối diện gây tai nạn thêm cho xe con đi ngược chiều. Một phụ nữ Việt Nam bị tử vong và 3 người khác bị thương.

Giao thông tắc nghẽn sau tai nạn giao thông. Ảnh: Phòng giao thông.

Theo một số nguồn tin, vì thời tiết xấu, đường trơn nên xe thùng của hai vợ chồng người Việt từ Brno đi Praha đã bị trượt và  chạy sang luồng ngược chiều. Tai nạn này đã làm 4 người bị thương. Ngay lập tức, máy bay trực thăng được điều động đến chở người phụ nữ Việt Nam bị trọng thương đến bệnh viện Vinohrady Praha 10. Do  trấn thương quá nặng, chị đã tử vong trong bệnh viện khi được chuyển đến.
Một phụ nữ Việt bị tử vong trong tai nạn giao thông
Xe doddávka trắng của nạn nhân sau tai nạn. Ảnh iDnes.

Hai người khác (một nam, một nữ) bị khá nặng đã được đưa vào bệnh viện Motol Praha 5 và người bị nhẹ hơn thì được chuyển đến bệnh viện Benešov.  Xa lộ huyết mạch D1 của Séc bị tắc 4 giờ liền và giao thông bình thường sau 13 giờ cùng ngày.
Nehoda se stala na 52. km dálnice D1 ve směru na Brno.Vị trí nỡi xảy ra tai nạn giao thông. Ảnh Google.

Một tại nạn đau thương khác trong cộng đồng người Việt trong  ngày 23.7.2012. Trên xa lộ D5 từ Plzeň đến Praha đã xảy ra một vụ tai nạn giữa 3 xe ô tô khiến một người chết. Xe  transit chở 5 người Việt Nam đã đâm vào vào gầm xe tải từ phía sau khi xe này đi từ trạm xăng ra. Ngoài người Việt 42 tuổi ngồi ghế cạnh lái xe tử vong ngay lập tức, những người còn lại đều bị thương. Chiếc xe transit của họ đã bị nát phần đầu xe và cứu hỏa phải can thiệp để đưa người bị nạn ra ngoài.
Thanh Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ