chia sẻ

Salzburg với tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất nước Áo

Tỷ lệ thất nghiệp đang gia tăng, nhưng ở Salzburg - Áo có số người thất nghiệp thấp nhất trong cả nước. Cuối tháng Tám là 9563 người đã  đăng ký thất nghiệp. Giảm 546 người ,hoặc 6.1% so với một năm trước đây.
Salzburg ghi nhận tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất ở Áo. Ảnh: SN / apa

"Salzburg đã được chứng minh thị trường lao động ngay cả trong điều kiện kinh tế khó khăn", ông Siegfried Steinlechner tỉnh, Giám đốc Dịch vụ việc làm nói. Số lượng các vị trí tuyển dụng công việc vẫn hầu như không thay đổi với 3038 người. Với tỷ lệ thất nghiệp từ 3,7% Salzburg có tỷ lệ thấp nhất của tất cả các tỉnh.
Tích cực là tỷ lệ thấp tỷ lệ thất nghiệp trong giới trẻ ở độ tuổi 24  và sự suy giảm mạnh trong những người tìm học nghề ", ông LH Gabi Burgstaller (SPO). "Chúng tôi đang quan tâm, sự gia tăng tỷ lệ thất nghiệp trong số những người trên 50 tuổi với gần 15%." Số lượng người tìm học nghề đã giảm 24% đến 297, số lượng học nghề ngay lập tức tăng 9,9% đến 962 . Đối với nam giới, sự gia tăng là 10,6%, chỉ có 1,8% trong số phụ nữ. Tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ trong lao động tạm thời là (24,6%). Tỷ lệ thất nghiệp trong xây dựng tăng 16,8%. Một sự suy giảm tỷ lệ thất nghiệp (4,9%) là huyện duy nhất của Lungau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ