chia sẻ

Công đoàn Trường THCS Đức Thắng với chuyến đi " Hướng về nguồn cội"

Hôm qua, ngày 8-3 Công đoàn Trường THCS Đức Thắng đã tổ chức chuyến tham quan du lịch tâm linh đầu xuân mới . Với tinh thần " Uống nước nhớ nguồn", các thầy giáo cô giáo và một số vị khách mời đã về làm lễ, dâng hương tại Phủ Giầy và Đền Trần ( Nam Định) để tỏ lòng thành kính tưởng nhớ về công lao của những người Anh hùng dân tộc, những người đã lãnh đạo nhân dân ta viết nên những trang sử vàng chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam.  
Cả đoàn đã cung kính, nghiêng mình trước anh linh của 14 vị vua thuộc Vương triều Trần- Một vương triều còn sáng mãi trong lịch sử của dân tộc ta với những cái tên như Bạch Đằng, Chương Dương, Hàm Tử, với khí phách kiêu hùng vang vọng đến ngàn năm của Hịch tướng sĩ- Bài hịch tiêu biểu nhất nói về Tình yêu Tổ quốc Việt Nam ! Rời Phủ Thiên Trường, miền đất thiêng huyền thoại, đoàn về dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn thành kính của mình với các bậc tiền nhân anh hùng, lưu danh muôn thuở ở Đền Gióng, đền Đô.
Nhân dịp này, ông Đặng Văn Sự, chủ tịch Hội phụ huynh học sinh nhà trường đã tặng hoa cho các cô giáo và phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 tại chùa Phổ Minh ( Nam Định)
Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi


Chuẩn bị làm lễ dâng hương tại Đền Trần


Ông Đặng Văn Sự- Chủ tịch Hội phụ huynh tặng hoa chị em nhân Ngày 8/3


Tặng hoa chị em tại quê hương của các Vua Trần làm cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 càng thêm nhiều ý nghĩa


 
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại chùa Phổ Minh
 
 

 
Bài và ảnh Trần Văn Thanh
(Theo HHN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ