chia sẻ

Trường THCS Đức Thắng được mùa thi Học sinh giỏi cấp huyện

Trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi các môn văn hóa cấp huyện năm học 2010-2011, thầy và trò trường THCS Đức Thắng đã có nhiều cố gắng vượt bậc, đạt được những thành tích to lớn, hơn hẳn những năm học trước .
Kỳ thi này, trường cử 74 học sinh tham gia ở tất cả các môn thi và kết quả đã đạt được 50 giải các loại. Trong đó có 5 giải nhất, 7 giải nhì, 15 giải ba, còn lại là giải Khuyến khích và công nhận HSG. Một số môn thi đạt được thành tích cao đó là: Toán 6 đạt 4 giải (1 nhất, 1 nhì và 2 giải ba), môn Anh 7 đạt 3 giải (1 nhất, 1 nhì, 1 ba), môn Toán 7 đạt 5 giải ( 3 giải nhì, 2 giải ba), môn Toán 8 đạt được 4 giải ( 1 nhất, 1 nhì, còn lại là KK và HSG) , môn Anh 9 đạt 3 giải (1giải nhất còn lại là KK và HSG). Có hai học sinh đã xuất sắc giành mỗi em hai giải nhất, đó là em Hoàng Lê Minh Đức lớp 9A ( giải nhất Anh9 và giải nhất thi Tiếng Anh qua mạng), em Ngô Thúy Hường, lớp 7A (giải nhất Văn 7 và giải nhất thi sử dụng thiết bị- thí nghiệm của học sinh).
Có thể nói rằng, bằng sự nỗ lực, phấn đấu hết mình của thầy và trò, trong kỳ thi chọn HSG cấp huyện vừa qua Trường THCS Đức Thắng đã có một vụ mùa thắng lợi. Đó cũng là những thành tích rực rỡ chào mừng kỷ niệm lần thứ 60 ngày thành lập trường ( 1951-2011).
Dưới đây là một số hình ảnh:
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh kỷ niệm với học sinh đạt giải
Em Hoàng Lê Minh Đức- giải nhất Anh9, nhất thi Tiếng Anh qua mạng
Em Ngô Thúy Hường ,giải nhất Văn 7, nhất thi sử dụng thiết bị- thí nghiệm)
Em Lê Huyền Linh, giải nhất môn Toán 8
Em Nguyễn Văn Minh, giải nhất môn Toán 6
Em Nguyễn Khánh Linh, giải nhất môn Anh 7
Những học sinh đạt giải nhì
Những học sinh đạt giải ba
Đội tuyển Toán 6
Đội tuyển Toán 8
Thầy giáo Dương Mạnh Hùng và đội tuyển Toán 7 do thầy phụ trách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ