chia sẻ

Lễ cắt băng khánh thành văn phòng trường THCS Đức Thắng

Sáng nay 19-3-2011, tại trường THCS Đức Thắng Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam phối hợp với Đảng, chính quyền địa phương và trường THCS Đức Thắng đã tổ chức trọng thể " Lễ bàn giao công trình từ thiện nhà lớp học 8 phòng và hạng mục nhà văn phòng".
Tới dự với buổi lễ trang trọng này về phía Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam có ông Nguyễn Văn Bình, phó bí thư thường trực Đảng ủy, ông Nguyễn Văn Du, Phó tổng giám đốc- chủ tịch công đoàn, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, phó chủ tịch thường trực công đoàn cùng các ông, bà đại diện các phòng ban của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại Bắc Giang. Về phía địa phương, có ông Nguyễn Văn Linh, Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bắc Giang, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang, ông Phạm Thanh Sơn, Phó chủ tịch Uỷ ban MTTQ Tỉnh Bắc Giang và ông Ngô Thanh Sơn, Phó giám đốc Sở giáo dục đào tạo Bắc Giang, bà Nguyễn Thị Hoa, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Hiệp Hòa, ông Vũ Chí Kỳ, thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, ông Tạ Việt Hùng, huyện ủy viên, Trưởng phòng giáo dục đào tạo Hiệp Hòa cùng đông đủ các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Đức Thắng, Ban giám hiệu, các thầy giáo cô giáo và đại diện cho các em học sinh Trường THCS Đức Thắng.
Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh và của đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, ông Phạm Ngọc Ban, Chủ tịch UBND Xã Đức Thắng đã báo cáo kết quả thực hiện chương trình từ thiện của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại huyện Hiệp Hòa.Bản báo cáo đã chỉ rõ: thực hiện công văn của UBND Tỉnh Bắc Giang về việc thực hiện chương trình từ thiện của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, UBND huyện và trực tiếp là UBND xã Đức Thắng đã tiếp nhận dự án từ thiện của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tài trợ 1,2 tỷ đồng để nâng cấp 8 phòng học và xây dựng mới hạng mục văn phòng Trường THCS Đức Thắng. Sau gần 4 tháng khẩn trương triển khai dự án, đến nay các công trình đã được hoàn tất, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ, mỹ thuật, đúng tiến độ thi công. Đến nay, ban chỉ đạo dự án đã tiến hành giải ngân nguồn vốn đúng kế hoạch.
Sau đó lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã phát biểu ý kiến và nhấn mạnh đến mục đích ý nghĩa của những món quà tình nghĩa đã trao tặng thầy và trò Trường THCS Đức Thắng.Trong ngày lễ này, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã tặng nhà trường một dàn amly, máy tính trị giá 50 triệu đồng.
Theo Hiephoa.net tìm hiểu thì được biết : Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam là một doanh nghiệp lớn, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Đặc biệt, đây là một doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội. Riêng trong năm 2010, doanh nghiệp đã dành 451 tỷ đồng để làm công tác này ở khắp 57 tỉnh, thành phố. Sang năm 2011, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam sẽ dành hơn 300 tỷ đồng để tiếp tục thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội. Với những đóng góp to lớn đó, doanh nghiệp đã được Đảng, Chính phủ và nhiều Bộ ngành, tặng nhiều phần thưởng cao quý.
Tiếp theo chương trình, ông Nguyễn Văn Linh, Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bắc Giang đã phát biểu ý kiến, ghi nhận, cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đồng thời căn dặn thầy và trò nhà trường tiếp nhận và sử dụng thật hiệu quả món quà ý nghĩa mà doanh nghiệp trao tặng.
Nhân dịp này Thầy giáo Lê Thanh Miện, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền  các cấp đặc biệt là của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
Cuối buổi lễ, đại diện Đảng, chính quyền tỉnh Bắc Giang, huyện Hiệp Hòa và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã cắt băng khánh thành, bàn giao các công trình cho Trường THCS Đức Thắng.
Ông Nguyễn Văn Linh- PCT thường trực UBND tỉnh Bắc Giang tại buổi lễ
Lãnh đạo ngân hàng Công thương Việt Nam phát biểu
Ông Phạm Ngọc Ban- Chủ tịch UBND xã tại buổi lễ
Đai biểu tham dự buổi lễ
Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa Nguyễn Thị Hoa tặng hoa Ngân hàng Công thương Việt Nam
Ông Ngô Thanh Sơn- phó Giám đốc Sở GD & ĐT tặng nhà trường một máy tính Laptop
Phóng viên các Đài truyền hình VTC, Bắc Giang và các báo Bắc Giang, Hiephoa.net đang tác nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ