chia sẻ

Hội thi cắm hoa nghệ thuật Chào mừng ngày Quốc tế 8/3

Nữ sinh trường THPT Hiệp Hòa số 3 tưng bừng với “ Hội thi cắm hoa nghệ thuật”chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/3.
Sáng nay 07/03/2011 thực hiện chương trình công tác tháng 3 năm 2011 BCH Công đoàn phối hợp với BCH đoàn trường tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” cho CBGV nữ và các em học sinh nữ trong nhà trường.
Đến dự trong buổi lễ có các đồng chí trong BGH Nhà trường, Công đoàn, cùng hơn 100 CBGV trong nhà trường và các em giáo sinh thực tập sư phạm trường Đại học Thái Nguyên và toàn thể các em học sinh trong nhà trường đến dự đông đủ. Đặc biệt là có 34 đội thi đến từ 34 Chi đoàn học sinh và 2 Chi đoàn đến từ Chi đoàn CBGV nữ trong Nhà trường và Chi đoàn giáo sinh thực tập.
Đây là lần thứ 4 Đoàn trường tổ chức Hội thi Cắm hoa nghệ thuật. Một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ quốc tế cũng như là phụ nữ  Việt Nam. Đặc biệt đây là hoạt động để các cô giáo, các em nữ sinh thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay, sự đảm đang, sáng tạo của mình trên những bát hoa do mình cắm, mình thể hiện ý tưởng. Hội thi đã thu hút được sự  tham gia và cổ vũ nhiệt tình của CBGV, các em học sinh trong nhà trường.
Sau 2 giờ thi BGK đã chọn được 10 lẵng hoa đẹp nhất trình bày ý tưởng. Lớp 12A1 đạt giải nhất,  12A9,  10A9 đạt giải nhì , giải ba 10A1, 10A8, 11A8; giải Khuyến khích: 12A2, 11A4, 11A7.
Toàn cảnh Hội thi.
Các đội đang tham gia Hội thi
Các cô giáo Trương Minh Thu và cô Nguyễn Thị Hường tham gia Hội thi
Những giỏ hoa mang đầy ý tưởng và nghệ thuật đã được hoàn thành.
Lẵng hoa 12A1 đạt giải nhất Hội thi đang được các em  trình bày ý nghĩa.
10 lẵng hoa đẹp nhất nhận giải thưởng của Ban tổ chức.

Tin bài và Ảnh : Tạ Văn Cường (Bí thư Đoàn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ