chia sẻ

Áo Cardigan: Sự mê hoặc lạ kỳ của thời trang xuân

Cởi bỏ những chiếc áo dầy xụ của tiết trời đại hàn, nhiều cô gái đã nhanh chóng để biến mình thành tâm điểm với kiểu áo Cardigan nhẹ nhàng.

Có thể thấy xu hướng thời trang gần đây đang thực sự nở rộ mốt áo cardigan - một kiểu áo nhẹ nhàng khoác ngoài, rất tiện dụng và đẹp mắt khi phối đồ cũng như việc linh động cho nhiều hoàn cảnh và vóc dáng khác nhau.

Hiện tại, cardigan có hai kiểu dáng chính là áo dáng lửng và dáng dài cùng chất liệu, kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng áo len, thun bó hay các dáng váy và quần... đều rất phù hợp.
Đây cũng là style tâm điểm mà nhiều bạn gái sử dụng trong tiết trời mùa thu hay rét nhẹ, còn với mùa xuân thì phong cách này càng trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn cả. Nếu bạn thực sự yêu thích những chiếc áo cardigan, thì ngay bây giờ hãy cùng tham khảo cho mình một kiểu dáng thật hoàn hảo qua bộ sưu tập dưới đây nhé!
Với thiết kế đường khuy cúc, nhiều bạn gái đã sáng tạo cho mình nhiều kiểu
kết hợp khác nhau như để ngỏ, đóng lệch...
Ngoài ra, với những kiểu áo dài, phối màu sọc thân đi kèm quần jeans
và bó tối màu, rất hợp với những bạn gái có vóc dáng hơi đậm
Kiểu cardigan ngắn cũng tạo được điểm nhấn riêng với những chân váy ngắn
hay váy liền thân
Chất liệu và kiểu dáng cũng hết sức đa dạng để bạn lựa chọn như: len, thun, nỉ mỏng...tạo vẻ mềm mái và duyên dáng riêng cho bạn gái


Theo TG
2Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ