chia sẻ

Trường Tiểu học có truyền thống "dạy tốt - học tốt"


Trường tiểu học Đức Thắng số 2 được thành lập tách ra từ trường Tiểu học Đức Thắng theo Quyết định số 1663/QĐ ngày 30/12/1997 của Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc giang. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương cùng với sự nỗ lực cố gắng phấn đấu thi đua "dạy tốt- học tốt" của thày và trò nhà trường đã thu được những thành tích đáng tự hào. Chi bộ Đảng nhà trường lúc mới thành lập có 6 đảng viên, đến nay chi bộ không ngừng phát triển lớn mạnh, năm học 2010-2011 chi bộ đã có 22 đảng viên chiếm 57,9% tổng số cán bộ giáo viên nhà trường; chi bộ liên tục đạt “Trong sạch vững mạnh”.  
Từ khi thành lập, phát huy được truyền thống của giáo dục Đức Thắng, hàng năm nhà trường có nhiều học sinh giỏi, giáo viên giỏi các cấp, các hoạt động phong trào cũng phát triển mạnh mẽ nhận được nhiều giấy khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các ban, ngành, cấp tỉnh, cấp huyện; liên tục đạt trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.
Năm học 2010-2011, nhà trường có 20 lớp với 38 cán bộ giáo viên. Trình độ đào tạo:100% đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn 83,9%( Đại học: 4, Cao đẳng: 22 đồng chí).
Năm học 2009-2010, nhà trường đạt 5 học sinh giỏi cấp tỉnh, 16 học sinh cấp huyện, 31 cán bộ giáo viên đạt Lao động tiên tiến, trong đó đạt: 01 Chiến sĩ thi đua (CSTĐ) cấp tỉnh, 02 CSTĐ cấp huyện, 3 giáo viên giỏi (GVG) cấp tỉnh, 9 GVG cấp huyện. Nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Chất lượng giáo dục hàng năm: về đạo đức 100% thực hiện đầy đủ nhiệm vụ học sinh, về văn hoá học sinh giỏi (HSG) và học sinh tiên tiến đạt từ 65->70%, trong đó HSG đạt từ 28 đến 35%; số lượng HSG các cấp sau mỗi năm đều tăng.
Các hoạt động khác: tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá có ý nghĩa như “Thắp sáng ước mơ”, “Đêm hội trăng rằm”, “Chúng em tìm hiểu pháp luật”, “Hội thi an toàn giao thông” … các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Tạo hứng thú, lôi cuốn học sinh đến trường.
Hướng phấn đấu của nhà trường: Phát huy phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, cán bộ giáo viên nhà trường ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, nâng cao uy tín nhà trường với nhân dân.
Nhà trường đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2006, trong thời gian tới phấn đấu đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức II, xây dựng các điều kiện, đặc biệt là tăng cường cơ sở vật chất xây dựng đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.
Dưới đây là một vài hình ảnh:
Phạm Ngọc Bạo
(Hiệu trưởng Trường tiểu học Đức Thắng số 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ