chia sẻ

HLV Wenger: Arsenal không phải bản sao của Barca

Vị thuyền trưởng của Pháo thủ mới đây đã lên tiếng kịch liệt bác bỏ luồng nhận định cho rằng Arsenal đang “copy” phong cách thi đấu của Gã khổng lồ xứ Catalan. 




Cùng Barcelona, những khẩu thần công thành London luôn được xem là một trong những đội bóng có lối thi đấu tấn công đẹp mắt nhất trong làng bóng đá thế giới. 

Tuy nhiên, khi so sánh với CLB chủ sân Nou Camp, The Gunners thường bị đánh giá thấp hơn một bậc. Bất chấp điều đó, các Pháo thủ trẻ đã có được cuộc lật đổ ngoạn mục tại Emirates trước đối thủ đã từng reo rắc nỗi kinh hoàng cho mình trong quá khứ.


Thừa nhận Barcelona đang là đội bóng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng HLV Arsene Wenger tỏ ra rất bực bội với những nhận định cho rằng lối chơi của Arsenal thực chất chỉ là bản sao của nhà đương kim vô địch La Liga. 

Chia sẻ trên trang chủ của CLB Arsenal, Giáo sư khẳng định: “Chúng tôi đang nỗ lực để thu hẹp khoảng cách với Barcelona, nhưng Arsenal không bao giờ “copy” phong cách thi đấu của họ, hay bất kì đội bóng nào. The Gunners đang chơi thứ bóng đá của riêng mình”. 

“Với lối đá tấn công đầy sức mạnh, Barca đã gặt hái được rất nhiều thành công. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy lo lắng quá nhiều. Điều tôi quan tâm lúc này là làm sao để Arsenal tiếp tục chiến thắng trong từng trận đấu”. 

“Tôi rất tôn trọng Barcelona và cho tới lúc này, tôi vẫn cho rằng họ đang là đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại”. 

(Theo Bongdaso.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ