chia sẻ

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang gửi các nhà đầu tư

Để khuyến khích các nhà đầu tư tích cực triển khai các dự án đầu tư trong năm 2011 và đầu tư mở rộng, cải tiến năng lực sản xuất của các dự án đang triển khai. Đầu xuân Tân Mão, chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cho các nhà đầu tư thể hiện phương châm “đồng hành cùng nhà đầu tư” của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan liên quan trong thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Thư đăng trên báo điện tử Bắc Giang

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Hải
Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Hải

THƯ CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH BẮC GIANG GỬI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ.

              - Các nhà đầu tư thân mến!
- Bạn đọc thân mến!
    Bắc Giang là tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc Việt Nam, vùng đất có bề dày lịch sử, truyền thống văn hóa, giàu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội.
Nằm trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng, liền kề vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, Bắc Giang có hệ thống giao thông thuận tiện bao gồm cả đường bộ, đường sắt và đường thủy tới thủ đô Hà Nội, cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn, sân bay quốc tế Nội Bài, cảng biển quốc tế Hải Phòng, Cái Lân… rất thuận lợi trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực.
Với diện tích tự nhiên hơn 3.827 km2; dân số hơn 1,6 triệu người (trong đó gần 1 triệu người trong độ tuổi lao động); với thành tựu đạt được trong những năm đổi mới vừa qua đang tạo đà cho Bắc Giang thế và lực mới để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội. Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang xác định huy động các nguồn lực từ bên ngoài đề đẩy mạnh phát triển công nghiệp, dịch vụ, chuyển dịch nhanh cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa là yếu tố có tính đột phá. Để chủ động đón nhận “làn sóng đầu tư” khi Việt Nam chính thức là thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO), Bắc Giang đã quy hoạch và triển khai 5 khu công nghiệp cùng một số cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 1.500ha, trong đó có 1 khu công nghiệp đã cơ bản lấp đầy. Đồng thời, đang nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; ưu tiên đầu tư kết cấu hạ tầng các khu, cụm công nghiệp; quan tâm đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp và đặc biệt chú trọng cải cách thủ tục hành chính theo hướng đảm bảo công khai, minh bạch với cơ chế “một cửa liên thông”, nhà đầu tư chỉ cần đến một địa chỉ là Ban quản lý các Khu công nghiệp hoặc Sở Kế hoạch và Đầu tư là được cấp giấy chứng nhận đầu tư, mã số thuế và con dấu.
Với phương châm “đồng hành cùng nhà đầu tư”, lãnh đạo tỉnh, các cơ quan liên quan của tỉnh Bắc Giang luôn cởi mở, thân thiện, chào đón các doanh nhân trong và ngoài nước đến đầu tư và kinh doanh thành đạt tại tỉnh Bắc Giang.

CHỦ TỊCH UBND TỈNH BẮC GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ