chia sẻ

HLV Wenger có thể "mạo hiểm" trong trận gặp Barcelona

(TT&VH Online) -Tiền vệ Samir Nasri sẽ nhiều khả năng trở lại trong trận đấu với giữa Arsenal và Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Và hiện HLV Arsene Wenger đang cân nhắc có nên sử dụng tiền vệ người Pháp trong trận đấu quan trọng này.
Rạng sáng ngày 17/2 tới Arsenal sẽ tái khởi động chiến dịch Champions League bằng cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà Emirates. Đây là trận đấu theo thể thức loại trực tiếp và kết quả của trận lượt đi sẽ có tính chất quan trọng cho trận lượt về ở Nou Camp diễn ra vào ngày 9/3 tới.
Nasri có thể trở lại trong trận đấu với Barca - Ảnh Getty
Để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn này, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực để tìm ra một đội hình mạnh nhất có thể. Do vậy, khả năng trở lại của Samir Nasri rõ ràng là một tin không thể vui hơn đối với đội bóng thành London.
Tiền vệ người Pháp bị dính chấn thương gân kheo từ sau trận đấu với Huddersfield (2-1) ở vòng 5 FA Cup. Với hơn 2 tuần dưỡng thương, dự kiến trong ngày hôm nay, Nasri sẽ có cuộc kiểm tra y tế cuối cùng trước khi đi đến kết luận liệu anh đã đủ hồi phục để ra sân trong trận đại chiến với Barcelona hay không.
"Tôi sẽ không đưa ra những quyết định mạo hiểm, nhưng nếu như kết quả kiểm tra cho thấy cậu ấy đủ điểu kiện chơi bóng, tôi sẽ cân nhắc. Cuối tuần qua Nasri đã có thể tập nặng trở lại, về mặt thể lực, cậy ấy đã cho thấy sự sẵn sàng. Nhưng tôi lo ngại là nguy cơ tái phát nếu như cậu ấy bung hết sức để đá trong trận đấu này", HLV Wenger tiết lộ trên tờ The Sun (Anh).
Theo lịch thi đấu, trong vòng 3 tuần tới, ngoài các trận đấu ở Premier League và hai trận đấu với Barcelona, Arsenal còn phải gặp Leyton Orient tại tứ kết FA Cup cũng như trận chung kết Carling Cup với CLB Birmingham, do vậy điều quan trọng là Arsenal phải bảo đảm an toàn lực lượng cho những trận đấu sắp tới. "Với khá nhiều những trận đấu, chúng tôi cần phải phân bổ lực lượng cho hợp lý. Tất cả những trận đấu với Arsenal đều khá quan trọng", Wenger cho biết thêm.
Về trận đấu với Barcelona sắp tới, HLV Wenger chỉ có một nhận xét tương đối ngắn gọn. "Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với một phong độ ổn định hơn."
Nhật Quang (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ