chia sẻ

Thay đổi cỡ ảnh hàng loạt


Bạn có một folder với hàng nghìn bức ảnh đủ các kích cỡ khác nhau, cần phải thay đổi thành cùng một kích cỡ thống nhất... Dùng các phần mềm xử lý ảnh thao tác trên từng cái một sẽ mất rất nhiều thời gian, vậy có cách nào để đơn giản hóa công việc hay không? Câu trả lời là phần mềm miễn phí Photo Resize Magic.
Với phần mềm này, bạn chỉ cần nhập folder chứa ảnh, chọn kích cỡ và chất lượng ảnh rồi bấm chuột là tất cả các ảnh trong folder sẽ thay đổi theo cùng kích cỡ quy định trước chỉ trong chớp mắt. Bạn có thể tải chương trình miễn phí, dung lượng 566 KB, tại địa chỉ www.realfiletools.com/free/
Chương trình chạy tốt trên mọi hệ điều hành Windows, thao tác cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn bấm Source folder để đưa folder chứa ảnh vào list, bấm tiếp Target folder để chỉ định folder chứa ảnh khi xuất, Quality để chọn chất lượng ảnh xuất (dung lượng ảnh tỉ lệ thuận với chất lượng ảnh), Size là hộp thoại nhập kích cỡ ảnh bạn muốn đồng loạt thay đổi. Ngoài ra bạn có thể thao khảo thêm các hiệu ứng chuyển ảnh trong hộp Effects. Cuối cùng bấm Start để thực hiện thay đổi.

NGUYỄN ĐÌNH ĐẠI DƯƠNG - megamyt@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ