chia sẻ

Khai mạc Hội thi cải tiến và làm mới đồ dùng dạy học huyện Hiệp Hòa năm học 2010-2011

Thực hiện kế hoạch năm học 2010-2011 và công văn số 41/ PGD- THCS ngày 17-2-2011, thực hiện quyết định số 36/QĐ- PGD ngày 22-2-2011, vào lúc 7h15 sáng nay, 28-2-2011 Hội thi cải tiến và làm mới đồ dùng dạy học huyện Hiệp Hòa đã long trọng khai mạc tại trường THCS Đức Thắng.

Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Văn Nghị, Phó trưởng phòng cùng các đồng chí chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo Hiệp Hòa, các đồng chí lãnh đạo các nhà trường tham gia dự thi, các thành viên trong Hội đồng chấm thi cùng các thầy giáo, cô giáo có đồ dùng tham gia dự thi.
Hội thi được tổ chức với mục đích phát huy tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của cán bộ giáo viên trong việc làm mới và cải tiến đồ dùng dạy học. Phục vụ thiết thực cho việc dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Không những thế, đây còn là dịp xây dựng phong trào thi đua thiết kế và sử dụng đồ dùng dạy học, khuyến khích học sinh tăng cường thực hành thí nghiệm, đánh giá chất lượng hoạt động của các nhà trường và lựa chọn được những đồ dùng có giá trị nhất tham dự Hội thi làm mới và sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học cấp tỉnh năm học 2010-2011.
Đông đảo các thầy giáo, cô giáo ở các nhà trường THCS trong toàn huyện đã về tham gia Hội thi. Các môn có số lượng đồ dùng tham gia dự thi đông nhất là Vật Lý, Sinh học, Toán, Lịch Sử...Hội thi đã kết thúc tốt đẹp ngay trong chiều nay.
Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi
Đồng chí Phạm Văn Nghị khai mạc hội thi
Các đại biểu dự lễ khai mạc
Chuẩn bị cho phần thi của các đơn vị
Hội đồng chấm thi làm việc
Phần thuyết minh của một số thầy cô tham gia dự thi
Bài và ảnh TRẦN VĂN THANH (Hiephoa.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Thủ thuật, hacking, tool, code, công cụ